Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

4 kinh nghiệm mua đồng hồ trên trang amazon.com trúng hàng giả

Tôi đã đúc rút được khá nhiều kinh nghiệm khi mua hàng ở trên amazon sau khi tôi bị mua trúng quá nhiều hàng giả, trong đó có mặt hàng cao cấp như đồng hồ xịn. Sau đây là 4 kinh nghiệm mua đồng hồ trên trang amazon.com sau khi mua trúng hàng giả

Xem ngay hướng dẫn cách mua hàng trên amazon

Ngày nay nhu cầu sử dụng một chiếc đồng hồ hàng hiệu của người Việt Nam rất lớn. Nhưng ở thị trường Việt Nam để tìm mua được một chiếc đồng hồ ưng ý với giá cả phải chăng, sản phẩm chính hãng thì cũng khá khó vì hàng nhái, hàng kém chất lượng được rất nhiều. Hoặc nếu sản phẩm chính hãng thì giá rất đắt so với giá của nhà sản xuất. . 

Khi mua đồng hồ trên Amazon có rất nhiều lợi ích mà bạn nhận được. Ví dụ như: khi mua trên Amazon thì chiếc đồng hồ của bạn là sản phẩm chính hãng 100%. Có rất nhiều hãng, mẫu mã và các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Còn về chi phí thì chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều khi bạn mua trực tiếp tại Việt nam. Và điều quan trọng là bạn không phải lo có phải hàng chính hãng hay không.

4 kinh nghiệm mua đồng hồ trên trang amazon.com trúng hàng giả

1.  Mua hàng của chính Amazon hoặc đối tác chính thức

Bạn nên chọn mua những sản phẩm của chính Amazon bán, để đảm bảo hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Những hàng hóa đó có dòng chữ “Ships from and sold by Amazon.com”.

Hoặc có thể chọn mua sản phẩm của đối tác chính thức. Hàng hóa của họ được để trong kho của Amazon. Các sản phầm này được chú thích mô tả “Sold by Wireless Hub and Fulfilled by Amazon”.

Những hàng hóa được để trong kho của Amazon được nhà bán lẻ khồng lồ này kiểm tra và đóng gói rất cẩn thận. Amazon của đảm bảo cho bạn về chất lượng của những mặt hàng này.

2. Chú ý review người dùng khi mua đồng hồ trên  Amazon

Trên Amazon chỉ những người đã mua sản phẩm mới có thể viết review được. Vì vậy tham khảo ý kiến của họ là một điều hết sức cần thiết. Hãy đọc kỹ những lời khuyên và phản ứng của những người đã mua sản phẩm. Bạn nên chọn những sản phẩm được đánh giá 4 sao trở lên.

3. Nên order thông qua công ty thường xuyên đặt hàng trên Amazon để có mức giá rẻ hơn.

Nếu bạn không thường xuyên mua hàng trên Amazon bạn nên thông qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hàng hộ. Những công ty này thường xuyên mua hàng trên website này nên sẽ được ưu đãi đặc biệt và đảm bảo cao hơn. Amazon sẽ bảo đảm và quan tâm đặc biệt đến khác hàng thường xuyên, thời gian vận chuyển cũng nhanh hơn so với những người ít mua hàng.

4. Nên chọn mua đồng hồ của những hãng có trung tâm bảo hành tại Việt Nam

Bạn cần thường xuyên bảo dưỡng và thay pin cho đồng hồ. Vì vậy hãy chọn những hãng có trung tâm bảo hành và được ủy quyền bảo hành ( International warranty ) tại Việt Nam để thuận tiện trong việc này. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm một khoản chi phí bảo hành không nhỏ.

Bạn cần chú ý là không phải đồng hồ chính hãng là bạn có thể được bảo hành tại trụ sở hãng ở Việt Nam. Một số hãng chỉ bảo hàng cho đại lý chính thức của họ. Vì vậy bạn cần có giấy ủy quyền bảo hành.

5. Nhờ đến công ty ship hàng Amazon tại Việt Nam

Amazon chưa có đối tác tại Việt Nam nên rất khó khăn trong việc ship hàng. Nhiều khi Amazon từ chối vận chuyển hàng về Việt Nam do các lý do về thủ tục hải quan, thời gian vận chuyển hàng hóa, thuế phí…Hiện tại đã có dịch vụ mua hàng hộ cho bạn trên Amazon.

Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mà bạn thích, gửi đường link và làm một số thao tác đơn giản để chờ đợi hàng được chuyển về. Việc mua hàng thông qua công ty mua hàng hộ có thể khiến bạn mất thêm một khoản phí nhưng không đáng kể. Mặt khác bạn được đảm bảo mặt hàng mà bạn đặt, thời gian vận chuyển nhanh chóng…

Click ngay để chọn dịch vụ mua đồng hồ trên amazon ship về Việt nam

Hy vọng với những thông tin chia sẻ 4 kinh nghiệm mua đồng hồ trên trang amazon.com trên để bạn không mua trúng hàng giả

Tag(s) : #Kinh nghiệm mua,, #kinh nghiệm mua đồng hồ,

Share this post

Repost0