Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vay tiền mặt chỉ cần CMND và Hộ Khẩu Photo

Hỗ trợ cho vay tiền chỉ cần cmnd và hộ khẩu áp dụng cho tất cả các khách hàng tại 52 tỉnh thành đang có nhu cầu vay vốn tín chấp. Các sản phẩm tài chính tiêu dùng linh hoạt COM-B nhắm vào nhóm khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh tại Việt Nam; bao gồm cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, cán bộ hưu trí, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng.

>> Ứng dụng Vay nhanh online tại đây:  http://nganhang24h.vn/ung-dung-vay-tien-online/

Đối tượng được vay nóng online trong 1h gồm những ai?
Dịch vụ vay nóng online của ngân hàng dành cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Với nam giới thì nằm trong độ tuổi từ 21 đến 60 tuổi còn đối với nữ tính đến thời điểm kết thúc vay là 55 tuổi, có tình trạng sức khỏe tốt để có thể lao động trả nợ.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền, Click tại đây >> Vay tien mat

Đặc biệt hơn nữa là dịch vụ vay nóng online của cho vay cả với đối tượng có hồ sơ bị từ chối, nợ thẻ hay đang vay tiền ngân hàng, … tất cả đều được chấp nhận.


Hồ sơ vay nóng online bao gồm những gì?
– CMTND cần bản gốc: số của CMTND phải trùng khớp với số trong hộ khẩu, không được tẩy xóa mất nét.

– Hộ khẩu bản gốc hoặc KT3 / tạm trú tạm vắng có xác nhận cơ quan chức năng địa phương

– Đối với CMTND và hộ khẩu cần có bản gốc, không chấp nhận bản sao công chứng, xem xong sẽ trả lại ngay chứ không giữ lại.


– Hóa đơn: điện hoặc nước hoặc điện thoại bàn / di động hoặc cũng có thể internet hay truyền hình cáp trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng gần đây nhất. Nếu bạn không có 1 trong các các hóa đơn như trên thì quý khách sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn.

+Nếu bạn là sinh viên thì cần phải mang theo thẻ sinh viên mà không cần các hóa đơn trên.

+Với các doanh nghiệp cần có biên lai nộp thuế không quá 2 tháng và giấy phép kinh doanh.


ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM VAY TIỀN MẶT CHỈ CẦN CMND + HỘ KHẨU
Vay tiền cmnd Hộ Khẩu Sản phẩm dành cho cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, cán bộ hưu trí, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng.Khi vay vốn không cần chứng minh thu nhập

Thời gian vay tối thiểu từ 06 tháng và tối đa là 24 tháng

Vay không cần thế chấp tài sản

KHÔNG cần công chứng giấy tờ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN THEO CMND VÀ HỘ KHẨUĐộ tuổi vay từ 20 – 60 tuổi

Có hộ khẩu, hoặc tạm trú trên 6 tháng nếu đang sinh sống không trên địa chỉ hộ khẩuTHỦ TỤC VAY TIỀN MẶT THEO HỘ KHẨU VÀ CMNDChứng minh nhân dân (không quá 15 năm, photo không cần công chứng)

Sổ hộ khẩu (photo đủ 16 trang không cần công chứng)LÃI SUẤT ÁP DỤNG KHI VAY TIỀN CHỈ CẦN CMND VÀ HỘ KHẨUỞ sản phẩm vay tiền tín chấp = CMND và sổ hộ khẩu sẽ áp dụng 2 mức lãi suất tùy theo điều kiện khách hàng vay như sau:Khách hàng có CMND + HK lãi suất 3,59% được vay tối thiểu 5 triệu và tối đa 20 triệu đồng

Người vay CMND + tạm trú áp dụng mức lãi suất 4,26% được vay tối thiểu 5 triệu và tối đa 10 triệu đồngSản phẩm Vay tiền = cmnd Hộ khẩu dành cho khách hàng đứng tên hoá đơn điện nước => Vay theo hoá đơn điện nước

DỊCH VỤ CHO VAY TIỀN NHANH
Chúng tôi cho vay tín chấp nhanh trong ngày với thủ tục đơn giản. Các bạn chỉ cần thỏa một trong các điều kiện sau:

Bạn đang đi làm và hưởng lương từ 3 triệu/tháng trở lên.

Bạn đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trên một năm.

Bạn có hóa đơn tiền điện chi tiêu trên 300,000 đồng/tháng.

Bạn có giấy tờ xe chính chủ và sử dụng không quá 48 tháng.

Bạn có giấy phép kinh danh cá thể gia đình, cửa hàng, shop.

Quý khách đang hưởng lương hưu thì vẫn có thể vay được tiền nhanh bên tôi.

Chúng tôi cho vay tiền nhanh trong ngày khi bạn có hợp đồng tín dụng của các tổ chức tín dụng khác.

Nếu bạn không thỏa những điều kiện vay tiền tín chấp như trên thì cũng đừng buồn nhé! Chúng tôi sẽ có những hình thức vay tiền khác phù hợp với bạn. Chúng tôi là công ty chuyên cho vay tiền nóng tư nhân trả góp nhanh trong ngày. Thủ tục để vay tiền mặt nhanh trong ngày chỉ cần chứng minh nhân dân (cmnd) và sổ hộ khẩu (shk). Chỉ bấy nhiêu thôi là bạn có thể vay được tiền nóng nhanh nhất trong ngày rồi (giải ngân 30 phút).

Dịch vụ cho vay tiền nóng gấp bên mình hoàn toàn không thế chấp bất kỳ tài sản cố định nào. Bạn sẽ nhận tiền liền trong ngày mà không phải đợi lâu.

Bạn đã sẵn sàng vay tiền chưa? Hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn vay tiền nơi bạn sinh sống và làm việc nhé! Xem số điện thoại hỗ trợ.

LÃI SUẤT VAY TIỀN NÓNG
Công ty hỗ trợ tài chính VIMO đã cho vay tiền hơn 10 năm qua và đã có hàng ngàn khách hàng ủng hộ dịch vụ vay nóng tại TPHCM bên tôi. Để có được điều đó, chúng tôi đã không ngừng hạ lãi suất cho vay tiền nóng.

Lãi suất hiện tại mà chúng tôi áp dụng cho vay nóng là khoảng 2,95%. Mức lãi suất này phù hợp với nhu cầu vay tiền nhanh gấp trong ngày của các bạn.

HẠN MỨC VAY TIỀN TƯ NHÂN TRẢ GÓP
Mặc dù là công ty hỗ trợ tài chính tư nhân nhưng chúng tôi có tiềm lực tài chính lớn. Chúng tôi liên kết với các ngân hàng lớn của Việt Nam để cho vay trả góp. Bạn muốn vay tiền trả góp tại ngân hàng ACS, VPBank, HDBank, FECredit, Home Credit, Agribank, PPF, ACB, BIDV, FE Credit, HD Sài Gòn, MB, HDFinance, OCB, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank.

Sở trường mạnh nhất ở công ty hỗ trợ cho vay tài chính của chúng tôi là cho vay tiền trả góp ngày và vay tiền góp tháng. Dịch vụ vay tiền trả góp sẽ rất phù hợp với tất cả mọi người.

Chúng tôi có năng lực cho vay tiền nóng tư nhân từ 5 triệu, 10 triệu đến 5 tỷ đồng. Anh chị nào có nhu cầu vay tiền nóng trả góp trong khoảng này thì hãy alo em ngay nhé! Chuyên gia tư vấn vay tiền bên em sẽ đến gặp trực tiếp anh chị để tiến hành làm thủ tục vay nhanh trong ngày.

THỜI GIAN GIẢI NGÂN VAY TIỀN NÓNG
Công ty chúng tôi có thời gian giải ngân nhanh nhất trên toàn quốc. Có được điều đó là vì chúng tôi có văn phòng đại diện khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các bạn hoàn toàn không cần đi lại để mất thời gian. Bên tôi, có chuyên viên cho vay làm việc tận nơi với anh chị.

Thời gian giải ngân vay tiền nhanh nhất là 30 phút và chậm nhất là 1h tùy vào hồ sơ của anh chị. Anh chị cần mượn tiền nóng online nhanh thì hãy gọi điện ngay đến công ty của tôi nhé! Đảm bảo các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ vay nóng của chúng tôi.

TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ VAY TIỀN NHANH
Bạn hoàn toàn được giữ bí mật về khoản vay và thông tin cá nhân của bạn.

Chỉ có bạn mới có trách nhiệm với hợp đồng vay tiền nóng, người thân của bạn không liên quan.

Hỗ trợ vay tiền nhanh trong vòng 30 phút là có tiền.

Miễn phí tư vấn vay tiền nhanh tại TPHCM.

Miễn phí làm hồ sơ, bạn sẽ nhận đủ khoản tiền muốn vay.

Hỗ trợ vay nóng khắp các quận huyện ở TPHCM

Nhận làm hồ sơ vay tiền nóng tư nhân tại nhà, tận nơi giảm bớt chi phí đi làm và tiết kiệm thời gian cho quý khách.

Cho vay tiền nóng nhanh không thế chấp, không cần chứng minh thu nhập.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VAY TIỀN GẤP
Đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều sản phẩm vay. Linh động trong từng tình huống của khách hàng. Biết lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của bạn. Là những người được đào tạo chính quy trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam.

Là cử nhân của đại học Ngân Hàng, Kinh Tế, Ngoại Thương. Chúng tôi đủ tự tin để làm công tác tư vấn tài chính cho quý khách hàng. Thời gian làm việc cho vay tiền gấp tất cả các ngày trong tuần. Kể cả ngày lễ và chủ nhật vẫn tư vấn cho vay tiền chỉ cần cmnd nhé!

Xem mọi thông tin vay vốn thủ tục khác chi tiết tai website:  http://nganhang24h.vn/

Share this post

Repost0