Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Kinh nghiệm tìm xưởng gia công sản xuất lấy bỏ sỉ giày dép tại TPHCM giá rẻ nhất

Kinh nghiệm tìm xưởng gia công sản xuất lấy bỏ sỉ giày dép tại TPHCM giá rẻ nhất

Giày dép giá sỉ là một nguồn hàng quan trọng cho các bạn có nhu cầu mở shop giày dép. Với các bạn mới tập tành mở thì đây là yếu tố then chốt giúp các bạn hạn chế rủi ro nhất. Mình xin tổng hợp các chia sẻ phân tích lấy nguồn hàng từ các bạn đi trước để chia sẻ giúp đỡ các bạn mới

Chia Sẻ kinh nghiệm lấy giày dép sỉ ở đâu tphcm

Nếu bạn là người muốn đi xa để tìm hiểu thị trường và bạn có nghe nói nguồn hàng bên Quảng Châu bán rất rẻ và mẫu lại đẹp ? Điều này là đúng đối với những ai đã có kinh nghiệm khi mua hàng từ nước ngoài. Khi bạn quyết định sang Quảng Châu mua thì sẽ có rất nhiều rủi ro mà đối với một người mới tập tành kinh doanh giày dép thì đây là điều rất khó tránh khỏi.

Chẳng hạn khi bạn đặt hàng thì họ hẹn vài ngày sau quay lại đây nhận hàng. Khi quay lại có thể hàng bạn chưa xong và lịch bay thì không thể dời nên bạn phải về dẫn đến lỗ chi phí đi lại. Trường hợp bạn mua giày có sẵn đôi khi họ còn tráo giày dẫn đến chất lượng không đồng đều. Nếu mới bắt đầu kinh doanh giày dép bạn nên cân nhắc khi quyết định mua giày tại đây.

Tiếp theo là một nguồn hàng có vẻ dễ dàng hơn khi bạn tiếp cân đó là hàng chợ. Sản phẩm hàng chợ chuyên cung cấp giày giá sỉ được cái là rẻ và nhiều kiểu. Bên cạnh đó cũng có nhiều yếu tố khác như: hàng rất dễ sứt keo khi mang, đứt chỉ may...Khi đó bạn rất khó đổi vì hàng chợ thường là hàng trôi nổi. Mua thì bạn phải mua số lượng lớn chỉ không có vài kiểu được.

Hàng chợ lấy đâu ra ?

Đây là câu hỏi được nhiều người hỏi khi đặt vấn đề lấy sản phẩm hàng chợ về bán. Hàng này thường họ lấy từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, sản phẩm làm kém chất lượng mang không bền và hay bị lỗi. Để tránh xảy ra tình trạng này mình xin hướng dẫn bạn xưởng sản xuất giày dép giá sỉ Mattino. Nơi được nhiều đại lý, shop bán sỉ và lẻ giày dép đến đặt hàng sản phẩm.

Lấy sản phẩm của Mattino bạn sẽ được rất nhiều lợi ích

- Mẫu mới ra thường xuyên giúp bạn đa dạng hóa kiểu giày dép

- Không cần ôm hàng số lượng lớn khi bạn mua hàng chợ

- Được chiết khấu từ đại lý và sản phẩm

- Được bảo hành tận nơi chu đáo.

- Nhiều lợi ích khác đang chờ bạn

Bạn nên xem các thông tin tại website : Nào tốt nhất

Xem bài viết tư vấn chọn xưởng tại đây: https://mattinoshoes.com/tu-van-tim-xuong-chuyen-cung-cap-si-giay-dep-gia-re-nhat-tphcm.html

Tag(s) : #Giày giá sỉ TPHCM

Share this post

Repost0