Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Guitar chính hãng

Guitar chính hãng

Trong vòng một vài năm gần đây, các loại đàn guitar nhái ồ ạt tràn vào thị trường Việt Nam, chủ yếu là từ Trung Quốc với vẻ ngoài cực kỳ bóng bẩy, bắt mắt và quan trọng là giá khá rẻ đánh đúng tâm lý người mua hàng Việt là cái gì cũng muốn ngon-bổ-rẻ mà lại đẹp.

>> Bài viết mua đàn guitar bao nhiêu tiền | mua đàn guitar cũ giá rẻ tại tphcm

Tuy nhiên, nếu bạn mua phải loại hàng nhái này về thì chỉ dăm bữa nửa tháng là bạn chỉ muốn vứt nó đi để khỏi phải nghe những âm thanh khó chịu từ nó bởi vì sao? Đơn giản bởi vì hàng nhái không bao giờ có thể đạt chất lượng chuẩn như đàn guitar chính hãng và nó mãi mãi không bao giờ xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.


Nếu bạn đã dày công tích cóp được một số tiền để sắm cho mình cây đàn yêu thích thì hãy đầu tư nó vào một cây đàn chính hãng, đó sẽ là một lựa chọn thông minh.

>> Xem thêm: Đàn guitar yamaha tphcm | mua đàn guitar acoustic tphcm


Nhưng làm sao để phân biệt được hàng chính hãng và hàng nhái. Bạn hãy dựa vào những đặc điểm sau đây:


1. Nhận biết ban đầu: Hàng chính hãng luôn đi kèm hộp ( Full box - Mỗi box đều có số seriel, mã vạch và mã sản phẩm). Cam kết bảo hành hoặc bảo trì.


Các loại hàng fake, hàng nhái thường không đi kèm box, chỉ được bọc trong túi nilon và không rõ nguồn gốc xuất xứ và có phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành đầy đủ.

2. Hình thức cây đàn: Với hình thức giống tới 98% so với hàng chính hãng, việc phân biệt hàng thật nhái là không khả thi ngay cả đối với những người biết rất rõ về thương hiệu nhưng thường những cây đàn nhái nhìn rất bong bẩy, bắt mắt nhưng trông lại mảnh mai, dễ hỏng và các chi tiết cây đàn không cân xứng.


3. Nguồn gốc, xuất xứ: Hiện tại trên thị trường hàng nhái đang được bày bán rất nhiều ( đa phần loại hàng này được nhập từ Trung Quốc, tuy kém chất lượng nhưng được các cửa hàng bày bán tràn lan, đánh vào thị hiếu muốn dùng hàng hiệu giá rẻ.). Khi có nhu cầu mua thì các chủ cửa hàng đều cam kết là hàng tốt, chất lượng tương đương hàng thật, nhưng do ăn cắp, xách tay...v.v nên giá rất rẻ - Khi được đề cập tới Box ( hộp, seriel..) vấn đề bảo hành, và xuất xứ thì lại quanh co, nhập nhằng. Bạn nên biết rằng:


+ Nếu là hàng xách tay thì giá bao giờ cũng cao hơn giá niêm yết ( + 7% tới 20% phí Ship )


+ Còn khả năng có hàng chính hãng tuồn ra là cực kỳ thấp - vì vấn đề quản lý, kiểm định rất khắt khe + dây chuyền gần như khép kín, đặc biệt đối với những hãng nổi tiếng như Yamaha, Stagg… thì vấn đề quản lý càng chặt hơn.


So sánh với hàng nhái thì hàng Việt Nam còn tốt hơn rất nhiều bởi đàn guitar của Việt Nam được làm bằng gỗ phù hợp với khí hậu tại nước ta và sản xuất ngay trong nước nên giá thành hợp lý và chất lượng được đảm bảo. Có rất nhiều đàn guitar của Việt Nam được xuất khẩu ra nước ngoài. Cho nên nếu băn khoăn trước những cây đàn không rõ nguồn gốc thì các bạn hãy chọn cho mình một cây đàn Việt.

>>> cửa hàng bán đàn organ tphcm rẻ nhất đảm bảo chất lượng hàng chính gốc

Tag(s) : #Đàn guitar

Share this post

Repost0